.

Ţá er loksins komiđ ađ ţví

Mikiđ svakalega er mig fariđ ađ hlakka til kvöldsins er ég fer á tónleikana međ Jethro Tull. Ég hef ekki enn fyrirgefiđ mér ţađ ađ hafa ekki fariđ uppá Akranes um áriđ ţegar Ian og félagar spiluđu ţar.

Ég sá Ian Anderson í fyrra ţegar hann kom hingađ einn síns liđs. Ţađ var magnađ. Kallinn er bara göldróttur.

Í kvöld gefst mér svo kostur ađ sjá hann í góđu návígi ţar sem tónleikarnir fara fram í Háskólabíói. Ég hef heyrt ađ ţetta verđa accustic tónleikar.

Ein af mínum uppáhalds plötum er einmitt accustic tónleikaplata ţeirra félaga A little light music sem kom út 14 september 1992.

Eitt flottasta lagiđ á plötunni er lagiđ Too old to rock´n´roll and too young too die. Ţađ er er fyrst og fremst útsetningin á ţessu lagi sem heillar mig. Ţessi upptaka var tekin upp 16 maí 1992 í Ankara.

Ţađ eru einhverjir miđar eftir á tónleikana í kvöld. Ég hvet ykkur til ađ mćta

Sjáumst í Háskólabíói í kvöld


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband