.

Hvar var stuðið - Stuðmenn?

Þá er þessi helgi að baki. Ég fór í bæinn á menningarnótt og það var gaman.

Ég hafði ekki tök á því að fara á tónleikana á föstudaginn hjá Kaupþingi á Laugardalsvelli. 

Ég sá hluta af þeim í sjónvarpinu. Þar voru nokkrir listamenn sem stóðu uppúr. Þar ber helst að telja Bubba og Garðar Thor Cortes.

Hvar var stuðið - Stuðmenn? 

Þetta var það lélegasta sem ég hef séð frá þeim. Alltaf eru þeir með einhvern svona aulahúmor á stórum tónleikum.

Hver man ekki eftir hinu glataða þegar þeir sendu staðgengla á svið í fyrsta laginu á 200 ára afmæli Reykjavíkurborgar árið 1986.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Mér finnst vanta Mugison á lista þeirra sem stóðu uppúr.

Stuðmenn, guð minn góður

Rúnar Birgir Gíslason, 20.8.2007 kl. 09:17

2 Smámynd: Páll Sævar Guðjónsson

Ég sá ekki Mugison þannig ég gat ekki dæmt um það. Mugison á sjálfsögðu að vera þarna.

Páll Sævar Guðjónsson, 20.8.2007 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband